Úrsögn!

Ég skrifaði undir plagg í dag.  Hafði mjög gaman af því.  En með því að skrifa undir það þá skrái ég mig úr Þjóðkirkjunni. 

 Eftir margar ára pælingar og umhugsun þá hef ég komist að því að trúin á heilagan anda er ekki fyrir mig og engin önnur "trúarbrögð" og/eða samfélög.

Ég ætla að treysta á það góða í manninum sem og náttúruna sem ég tel líða frá skipulagi til óreiðu án hjálpar einhvers afls sem er æðra en sjálf náttúruöflin sem eru þekkt og/eða óþekkt.

 Hins vegar ætla ég ekki að útiloka neitt og mun hugsa um alla möguleika með gagnrýnni hugsun eins og ég hef ávallt reynt að gera.

...og það var gott.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju!

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 25.7.2010 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sævar Már Gústavsson

Höfundur

Sævar Már Gústavsson
Sævar Már Gústavsson
Fæddur 1991. Bý í Firðinum. Mun útskrifast úr Flensborg jólin 2010. Hef brennandi áhuga á sálfræði, eðlisfræði og pólitík og er yfirlýstur "trúleysingi". Er einn af forsprökkum áhugahóps um stofnun Frjálslyndra demókrata/lýðræðissina á Íslandi.  Og fyrir þá sem vita það ekki þá er Bjartmar Guðlaugsson bestur!

Spurt er

Gætir þú hugsað þér að kjósa nýtt frjálslynt stjórnmálaafl?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Fréttir frá Amnesty

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.